Similar topics
Đăng Nhập
Latest topics
Statistics
Diễn Đàn hiện có 6562 thành viênChúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: vanngubkdn
Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 1668 in 419 subjects
Social bookmarking
Liên kết Website
- Cầu đường Online
- Nhà đất Online
- Bất động sản
- Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng 533
- Việt Lisp
- Bộ Giao thông vận tải
- Bộ xây dựng
- Diễn đàn CADViet
- Diễn đàn giao thông ZiZu
- Khoa XD Cầu đường ĐHBK Đà Nẵng
- Học tiếng Anh Online
Bookmark and share the address of Cầu đường Online on your social bookmarking website
Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
+4
demenzizu
omega15
dannv
Admin
8 posters
Trang 1 trong tổng số 2 trang
Trang 1 trong tổng số 2 trang • 1, 2
Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
Đây là Topic dành cho mọi người thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad, phần mềm mới của Công ty TDT.
Là công cụ trợ giúp đắc lực cho các kỹ sư thiết kế công trình
giao thông, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ
thuật thi công, hoàn công tuyến đường theo tiêu chuẩn 4054-2005. Phần
mềm chạy trên các HĐH Windows XP, Windows Vista, Windows 7 (32-64
bits) và nền AutoCAD 2007,2008, 2009.
Tính năng nổi trội
Thiết kế trắc dọc trắc ngang
Hoàn thiện bình đồ tuyến
Là công cụ trợ giúp đắc lực cho các kỹ sư thiết kế công trình
giao thông, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ
thuật thi công, hoàn công tuyến đường theo tiêu chuẩn 4054-2005. Phần
mềm chạy trên các HĐH Windows XP, Windows Vista, Windows 7 (32-64
bits) và nền AutoCAD 2007,2008, 2009.
Tính năng nổi trội
- Thiết kế tuyến đường trên bình đồ số hoặc số liệu tuyến theo tiêu chuẩn 4054-2005.
- Thiết kế song song nhiều tuyến đường trên bình đồ tuyến để nhanh chóng chọn được phương án tuyến tối ưu.
- Hiệu chỉnh tuyến đường thông qua các thao tác kéo thả các đỉnh mà
không ảnh hưởng đến những đoạc khác giúp cho quá trình chỉnh sửa thiết
kế trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. - Thiết kế mặt cắt ngang nhiều phần đường xe chạy. Mỗi phần đường có
tốc độ thiết kế khác nhau. Bố trí siêu cao và mở rộng khác nhau trong
các đoạn cong. - Tính toán diện tích và khối lượng đào đắp nhanh chóng, chính xác.
- Nhập trắc dọc trắc ngang trên cùng một cửa sổ.
- Cho phép nhập dữ liệu đường cong tròn, chuyển tiếp, trùng tang.
- Sơ họa trắc ngang trực tiếp khi nhập.
- Kiểm tra dữ liệu nhập đoạn cong.
- Chuyển đổi dữ liệu đơn giản, thuận tiện.
- Vẽ trắc dọc tự nhiên, thể hiện được nhiều đường mã hiệu. Nhập và lưu trữ thông tin các lớp địa chất trắc dọc.
- Trắc dọc tự nhiên thể hiện đầy đủ các điểm giao cắt địa hình.
- Trắc dọc, trắc ngang được tự động cập nhật khi có sự thay đổi địa hình và vị trí bình đồ tuyến.
- Cho phép thay đổi mức so sánh trắc dọc, trắc ngang thuận tiện.
- Vẽ trắc ngang tự nhiên, thể hiện đường địa chất trắc ngang.
- Thêm, loại điểm mia tự động trên trắc ngang tự nhiên.
Thiết kế trắc dọc trắc ngang
- Thiết kế nhiều phương án đường thiết kế cho tuyến đường trên cùng trắc dọc tự nhiên.
- Bố trí đường cong đứng đa dạng: Cong tròn, Parabol.
- Thiết kế trắc ngang theo mẫu mặt cắt đa dạng: nhiều phần đường xe
chạy với các tốc độ thiết kế khác nhau. Đường nhiều dải phân cách. - Thêm, loại điểm mia tự động.
- Hỗ trợ tính toán thiết kế đường nâng cấp cải tạo có nhiều phần đường cũ.
Hoàn thiện bình đồ tuyến
- Bộ thư viện địa chất, đường, vùng theo tiêu chuẩn Việt Nam.
- Dễ dàng bổ sung cập nhật theo yêu cầu riêng của từng đơn vị khi cần thiết.
- Rải taluy tự động.
- Thể hiện các đường thiết kế trên bình đồ (mép đường, mép taluy,…)
- Điền yếu tố cong và thông số cọc trên tuyến.
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
Trước hết xin được cảm ơn bác Admin đã giành cho VNRoad một góc nhỏ để mình và đồng nghiệp của TDT có thể giải đáp thắc mắc trong quá trình đưa VNRoad vào sử dụng, mình và các đồng nghiệp trong TDT mong muốn phần mềm ngày càng trợ giúp đắc lực trong công tác thiết kế Đường, mong nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành của các anh, các chị !
Chân thành cảm ơn!
Chân thành cảm ơn!
dannv- Binh nhì
- Posts : 8
Points : 8
Reputation : 0
Join date : 31/08/2010
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
Mình có một số thắc mắc về phần mềm này, không biết TDT đã cập nhật trong phiên bản mới những lỗi này chưa?dannv đã viết: Trước hết xin được cảm ơn bác Admin đã giành cho VNRoad một góc nhỏ để mình và đồng nghiệp của TDT có thể giải đáp thắc mắc trong quá trình đưa VNRoad vào sử dụng, mình và các đồng nghiệp trong TDT mong muốn phần mềm ngày càng trợ giúp đắc lực trong công tác thiết kế Đường, mong nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành của các anh, các chị !
Chân thành cảm ơn!
Về Thiết kế Bình đồ - Trắc dọc
1. Khi cắm cong đứng chiều dài đường cong lớn hơn đường tange vẫn cắm cong được – ko có thông báo cho người dùng dể nhận biết (mặc dù có thể xem trước) >> điều này chương trình có thể can thiệp ngay khi tiếp đầu (hoặc tiếp cuối) đường cong đứng nằm ra ngoài giới hạn đường tange.
2. Các thông số đường cong khi đường nhiều phần đường cần được khai báo riêng, chẳng hạn: chiều dài đường cong chuyển tiếp (hay Lnối siêu cao) ứng với mỗi phần đường là khác nhau thì sao??? >> điều này chắc hơi đòi hỏi chút nhưng nếu VNRoad làm được thì còn gì tuyệt vời hơn
3. Khi thay đổi số phần đường thì trắc dọc - trắc ngang chạy đi đâu??? >> lỗi này cần khắc phục càng nhanh càng tốt để anh em dùng chương trình yên tâm sản xuất
Vài dòng mạo muội, lần sau post tiếp nếu anh em thấy chủ đề này cần thiết
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
Phần mềm này rất hay, cập nhật những cái mới nhưng sao thấy lâu cho ra phiên bản mới quá vậy ???
omega15- Chuẩn úy
- Posts : 37
Points : 51
Reputation : 4
Join date : 22/08/2010
Age : 39
Đến từ : Nui Thanh
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
+ Xin chân thành cảm ơn những góp ý trân thành của admin, tdt sẽ tiếp thu ý kiến và sẽ sớm hoàn thiện.
- vấn đề 1: tdt xin thông báo là đã làm xong bản 27/9
- vấn đề 2: thông số siêu cao và mở rộng đã cho mở với mỗi phần đường khác nhau còn đoạn nối hiện tại vẫn dùng chung, tdt tiếp tục điều chỉnh cho phù hợp nhất và phù hợp với tctk.
- vấn đề 3: Đây là ý định của tdt thôi vì khi thay đổi số phần đường thì bài toán tk hoàn toàn khác hẳn, đó là lý do các thông số mất đi.
+ Bác Omega 15:
Hiện tại vnroad đang làm tính năng vẽ td từ cọc tới cọc và nhiều tính năng khác nữa, tới thời điểm này đã hoàn thiện và đang trong quá trình test, sau khi test xong tdt sẽ đưa ra phiên bản trong thời gian sớm nhất. Hiện tại là phiên bản 27/9
Xin chân thành cảm ơn!
- vấn đề 1: tdt xin thông báo là đã làm xong bản 27/9
- vấn đề 2: thông số siêu cao và mở rộng đã cho mở với mỗi phần đường khác nhau còn đoạn nối hiện tại vẫn dùng chung, tdt tiếp tục điều chỉnh cho phù hợp nhất và phù hợp với tctk.
- vấn đề 3: Đây là ý định của tdt thôi vì khi thay đổi số phần đường thì bài toán tk hoàn toàn khác hẳn, đó là lý do các thông số mất đi.
+ Bác Omega 15:
Hiện tại vnroad đang làm tính năng vẽ td từ cọc tới cọc và nhiều tính năng khác nữa, tới thời điểm này đã hoàn thiện và đang trong quá trình test, sau khi test xong tdt sẽ đưa ra phiên bản trong thời gian sớm nhất. Hiện tại là phiên bản 27/9
Xin chân thành cảm ơn!
Được sửa bởi dannv ngày Wed Oct 13, 2010 11:38 am; sửa lần 2.
dannv- Binh nhì
- Posts : 8
Points : 8
Reputation : 0
Join date : 31/08/2010
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
Vấn đề 3 nói trên cần phải khắc phục ngay, vì mỗi dự án không đơn thuần là theo ý người thiết kế ngay từ đầu, phải qua bao ý kiến - qui mô thay đổi liên tục thì bị cái này chắc có "xách dép" ăn xin thôi
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
mình thấy TDT còn có cái không hay phiên bản mới ngày 27/9 là
khi vẽ trắc dọc TN từ đoạn nào giả sử 100m thì khi vẽ TN chỉ vẽ có phàn vẽ TD mặc dù là số liệu có cả và khi xóa đi hay vẽ lại TD thay đổi cự ly tức là vẽ cho 500m thì không được phải vẽ lại từ đầu mà không tận dụng được file đã vẽ và kẻ đường đỏ+gia công
góp ý nhỏ để TDT sớm sửa lỗi tránh để lỗi nhiều không hay cho anh em thiết kế mất thời gian
khi vẽ trắc dọc TN từ đoạn nào giả sử 100m thì khi vẽ TN chỉ vẽ có phàn vẽ TD mặc dù là số liệu có cả và khi xóa đi hay vẽ lại TD thay đổi cự ly tức là vẽ cho 500m thì không được phải vẽ lại từ đầu mà không tận dụng được file đã vẽ và kẻ đường đỏ+gia công
góp ý nhỏ để TDT sớm sửa lỗi tránh để lỗi nhiều không hay cho anh em thiết kế mất thời gian
demenzizu- Binh nhì
- Posts : 9
Points : 14
Reputation : 5
Join date : 11/09/2010
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
Còn nữa, khi thay đổi yếu tố cong nằm thì hoặc trên TD không nhận, hoặc TN không nhận, hoặc bảng yếu tố cong không nhận theo sự thay đổi từ lần 2.
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
Sao chả thấy ông nào của TDT vào mà giải đáp thắc mắc người dùng zậy nỉ, chắc phần mềm làm ra ai mua người nấy chịu hay sao đây ko biết....
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
Chỗ cậu mới mua 2 cái không sao chứ chỗ mình mua gần chục cái giờ khuyến khích anh em mày mò nhưng không ai chịu, bỏ rọ đó rồi.
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
Xin chân thành cảm ơn các bác sử dụng phần mềm tdt!qkhs.live đã viết:Còn nữa, khi thay đổi yếu tố cong nằm thì hoặc trên TD không nhận, hoặc TN không nhận, hoặc bảng yếu tố cong không nhận theo sự thay đổi từ lần 2.
Trước hết cũng thành thật xin lỗi vì sự chậm chễ của TDT vì nhiều lý do mong sự cảm thông của các đồng nghiệp!
+ Khi thay đổi yếu tố cong nằm như: Bán kính điền, isc, Br, L nối
-> BTST lên thì trên Bình đồ đã thay đổi.
-> Muốn thay đổi yếu tố cong trên TD thì bạn dùng lệnh TD để vẽ lại là Ok, khi vẽ lại TD hoặc TN thì vnroad hoàn toàn tôn trọng việc đã thiết kế do vậy các bạn hãy yên tâm việc vẽ lại.
-> Muốn thay đổi trong bảng Yếu tố cong thì có một lưu ý là phải thiết kế trên tn rồi thì Xuất yếu tố cong mới đúng.
+ Trả lời bác Demenzizu
Hiện tại với Vnroad cho rất nhiều cách để làm thiết kế theo từng đoạn như:
- Chỉ xuất số liệu tuyến một đoạn đó rồi vẽ ra toàn bộ thiết kê.
- Vẽ hết td ra rồi thiết kế đường đỏ trên các cọc
- Khi bắt đầu vẽ td thì vnroad cho vẽ từ cọc tới cọc .
Còn khi đã thiết kế rồi trên 1 đoạn cọc sau đó mới thay đổi (có thể thêm hoặc bớt cọc) vấn đề này thực sự khó (và sinh ra nhiều trường hợp ví dụ thêm cọc đằng trước đoạn tk, các cọc sau...). TDT đang nghiên cứu. Mong sự thông cảm của các đồng nghiệp.
Chân thành cảm ơn!
dannv- Binh nhì
- Posts : 8
Points : 8
Reputation : 0
Join date : 31/08/2010
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
Admin đã viết:Sao chả thấy ông nào của TDT vào mà giải đáp thắc mắc người dùng zậy nỉ, chắc phần mềm làm ra ai mua người nấy chịu hay sao đây ko biết....
Chào các bác !
Mong các bác thông cảm, TDT hiện nay đã có 1 Forum tại địa chỉ [You must be registered and logged in to see this link.] dùng để trao đổi mọi vấn đề về PM của TDT. Chỉ mong các bác sau này trong quá trình sử dụng VNR có vướng mắc gì nên CC thêm qua forum của [You must be registered and logged in to see this link.] Tại đó các bạn có lẽ sẽ có thông tin về các vấn đề rồi.
Cảm ơn nhiều !
Hợp tác cùng phát triển........
hungpn013- Khám tuyển
- Posts : 1
Points : 1
Reputation : 0
Join date : 06/09/2010
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
Mình bây giờ mới có thời gian nghiên cứu tới nó. Mình thấy vấn đề này nếu TDT khắc phục được thì tốt:
+ Thêm mã diện tích đào bỏ kết cấu khuôn đường cũ.
+ Chèn cống dọc trái phải MC khác nhau.
+ Khai báo Áp khuôn tự động nền đào đắp khác nhau.
Phần tính diện tích còn nhiều vấn đề bất cập.
+ Thêm mã diện tích đào bỏ kết cấu khuôn đường cũ.
+ Chèn cống dọc trái phải MC khác nhau.
+ Khai báo Áp khuôn tự động nền đào đắp khác nhau.
Phần tính diện tích còn nhiều vấn đề bất cập.
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
Xin chào bác qkhs.live nhé!
Cảm ơn các bác vì luôn ủng hộ Vnroad!
+ Bên mình đã thêm mã diện tích vào mục đào khuôn lớp cuối vào khuôn đường cũ như bác đề nghị.
+ file chèn cống dọc trái và phải trên mặt cắt là khác nhau
+ Vấn đề này chắc khoảng một time ngắn nữa.
Cảm ơn những đóng góp vô cùng quý của bác nhé.
(khi nào có dịp bác về Hà Nội thì Alo cho em nhé!)
Cảm ơn các bác vì luôn ủng hộ Vnroad!
+ Bên mình đã thêm mã diện tích vào mục đào khuôn lớp cuối vào khuôn đường cũ như bác đề nghị.
+ file chèn cống dọc trái và phải trên mặt cắt là khác nhau
+ Vấn đề này chắc khoảng một time ngắn nữa.
Cảm ơn những đóng góp vô cùng quý của bác nhé.
(khi nào có dịp bác về Hà Nội thì Alo cho em nhé!)
dannv- Binh nhì
- Posts : 8
Points : 8
Reputation : 0
Join date : 31/08/2010
VNROAD Hơn cả mong chờ
Cập nhật mới của VNROAD hơn cả mong chờ, mong rằng các bác TDT phát huy tinh thần" Luôn luôn lắng nghe luôn thấu hiểu" để VNROAD luôn là giải pháp phần mềm tốt nhất
Ngày 06-12-2010, TDT cập nhật thêm gần 20 tính năng mới cho bộ giải pháp TDT Solution 5.1 - VNRoad.
Trong đợt này VNR được trang bị một tính năng mang tính cách mạng cho các kĩ sư thiết kế trong việc phải chỉnh sửa số liệu tuyến khi đã hoàn thiện thiết kế.
Với lệnh "Sửa số liệu tuyến - SLT", VNR cho phép các kĩ sư có thể thay đổi cao độ tim toàn tuyến, bổ sung thêm các mặt cắt từ file số liệu hoặc chỉnh sửa các điểm mia trên file số liệu rồi cập nhật trực tiếp xuống Bình đồ - TD - TN - Thiết kế và Khối lượng đào đắp.
Xem chi tiết tại [You must be registered and logged in to see this link.]
Thanhlinh- Khám tuyển
- Posts : 2
Points : 2
Reputation : 0
Join date : 07/12/2010
Vẫn đang bắt anh em ngồi đợi
Mong rằng TDT sớm khắc phục được các lỗi [You must be registered and logged in to see this link.] để anh em sớm chuyển sang dùng hẳn TDT. Có ít đường nội thị Văn Yên mình cho anh em họ triển khai bằng TDT hơn tháng nay rồi vẫn chưa thu được kết quả gì.dannv đã viết:Xin chào bác qkhs.live nhé!
Cảm ơn các bác vì luôn ủng hộ Vnroad!
+ Bên mình đã thêm mã diện tích vào mục đào khuôn lớp cuối vào khuôn đường cũ như bác đề nghị.
+ file chèn cống dọc trái và phải trên mặt cắt là khác nhau
+ Vấn đề này chắc khoảng một time ngắn nữa.
Cảm ơn những đóng góp vô cùng quý của bác nhé.
(khi nào có dịp bác về Hà Nội thì Alo cho em nhé!)
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
dannv đã viết:Xin chân thành cảm ơn các bác sử dụng phần mềm tdt!qkhs.live đã viết:Còn nữa, khi thay đổi yếu tố cong nằm thì hoặc trên TD không nhận, hoặc TN không nhận, hoặc bảng yếu tố cong không nhận theo sự thay đổi từ lần 2.
Trước hết cũng thành thật xin lỗi vì sự chậm chễ của TDT vì nhiều lý do mong sự cảm thông của các đồng nghiệp!
+ Khi thay đổi yếu tố cong nằm như: Bán kính điền, isc, Br, L nối
-> BTST lên thì trên Bình đồ đã thay đổi.
-> Muốn thay đổi yếu tố cong trên TD thì bạn dùng lệnh TD để vẽ lại là Ok, khi vẽ lại TD hoặc TN thì vnroad hoàn toàn tôn trọng việc đã thiết kế do vậy các bạn hãy yên tâm việc vẽ lại.
-> Muốn thay đổi trong bảng Yếu tố cong thì có một lưu ý là phải thiết kế trên tn rồi thì Xuất yếu tố cong mới đúng.
+ Trả lời bác Demenzizu
Hiện tại với Vnroad cho rất nhiều cách để làm thiết kế theo từng đoạn như:
- Chỉ xuất số liệu tuyến một đoạn đó rồi vẽ ra toàn bộ thiết kê.
- Vẽ hết td ra rồi thiết kế đường đỏ trên các cọc
- Khi bắt đầu vẽ td thì vnroad cho vẽ từ cọc tới cọc .
Còn khi đã thiết kế rồi trên 1 đoạn cọc sau đó mới thay đổi (có thể thêm hoặc bớt cọc) vấn đề này thực sự khó (và sinh ra nhiều trường hợp ví dụ thêm cọc đằng trước đoạn tk, các cọc sau...). TDT đang nghiên cứu. Mong sự thông cảm của các đồng nghiệp.
Node: Tới thời điểm hiện tại VNRoad cho vẽ thêm các cọc đằng trước hoặc thêm các cọc đằng sau của đoạn tuyến đã tk.
Chân thành cảm ơn!
dannv- Binh nhì
- Posts : 8
Points : 8
Reputation : 0
Join date : 31/08/2010
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
/// Gặp lỗi là chuyện bình thường mà bác, đối với các đơn vị sản xuất phần mềm thì gặp lỗi là điều không tránh khỏi, với những đóng góp vô cùng to lớn của các anh em trên đó. TDT chân thành cảm ơn, và hy vọng tiếp tục được sự đóng góp nhiều.. nhiều hơn nữa từ các bác nhé.(=>Vnroad càng hoàn thiện hơn trong 2010) Em gửi cho anh bộ cài mới và bên em cũng upload bộ cài mới lên web rồi.qkhs.live đã viết:Mong rằng TDT sớm khắc phục được các lỗi [You must be registered and logged in to see this link.] để anh em sớm chuyển sang dùng hẳn TDT. Có ít đường nội thị Văn Yên mình cho anh em họ triển khai bằng TDT hơn tháng nay rồi vẫn chưa thu được kết quả gì.dannv đã viết:Xin chào bác qkhs.live nhé!
Cảm ơn các bác vì luôn ủng hộ Vnroad!
+ Bên mình đã thêm mã diện tích vào mục đào khuôn lớp cuối vào khuôn đường cũ như bác đề nghị.
+ file chèn cống dọc trái và phải trên mặt cắt là khác nhau
+ Vấn đề này chắc khoảng một time ngắn nữa.
Cảm ơn những đóng góp vô cùng quý của bác nhé.
(khi nào có dịp bác về Hà Nội thì Alo cho em nhé!)
Chân thành cảm ơn!
dannv- Binh nhì
- Posts : 8
Points : 8
Reputation : 0
Join date : 31/08/2010
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
Cảm ơn dân nhé, hi vọng là khắc phục được lỗi hôm trước rùi.
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
sao mình download trên trang chủ của TDT về mà dùng không được phần mềm VNRoad các bạn ơi! mình dùng Autocad 2007
sondaubac- Thiếu uý
- Posts : 83
Points : 135
Reputation : 2
Join date : 22/11/2010
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
bạn phải download bản Demo, chứ bản full thì có khoá mới dùng được bạn àhsondaubac (Thu 16 Dec 2010 - 15:24) đã viết:sao mình download trên trang chủ của TDT về mà dùng không được phần mềm VNRoad các bạn ơi! mình dùng Autocad 2007
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
Cho mình link bản Demo đi bạnAdmin đã viết:bạn phải download bản Demo, chứ bản full thì có khoá mới dùng được bạn àhsondaubac (Thu 16 Dec 2010 - 15:24) đã viết:sao mình download trên trang chủ của TDT về mà dùng không được phần mềm VNRoad các bạn ơi! mình dùng Autocad 2007
sondaubac- Thiếu uý
- Posts : 83
Points : 135
Reputation : 2
Join date : 22/11/2010
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
không cho dùng thử thì sao nghiên cứu xin xếp mua được hả bạn?qkhs.live đã viết:Không có bản Demo VNRoad và KSVN đâu.
sondaubac- Thiếu uý
- Posts : 83
Points : 135
Reputation : 2
Join date : 22/11/2010
Re: Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
Thực ra nó tổng hợp của Hài Hòa phát triển lên thôi mà nhưng hay hơn Nova rất nhiều. Thường xuyên cập nhật fix lỗi và thêm các tính năng mới (theo ý kiến ng dùng). Bác chỉ cần làm 1 công trình là thừa khấu hao rồi. Ko nhất thiết phải cty mua mà thấy hay thì mình tự mua song thỉnh thoảng cá kiếm.
Trang 1 trong tổng số 2 trang • 1, 2
Similar topics
» Thảo luận về phần mềm thiết kế đường VNRoad
» Thảo luận về thiết kế nút giao thông
» Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu
» Thảo luận về thiết kế nút giao thông
» Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu
Trang 1 trong tổng số 2 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Wed May 09, 2018 3:49 pm by quangvantue
» Phần mềm bản đồ địa hình TOPO - San nền HS
Wed Jan 24, 2018 12:03 pm by phamhuuluong
» Khai giảng lớp bảo quản, tu bổ phục hồi di tích tại Hà Nội
Mon Jul 24, 2017 3:18 pm by viengiaoduc
» Học chứng chỉ quản lý, vận hành nhà chung cư ở đâu tốt nhất
Fri Jul 14, 2017 5:00 pm by viengiaoduc
» Đối tượng thi sát hạch chứng chỉ hành nghề giám sát, thiết kế hạng 1
Fri Jul 07, 2017 4:01 pm by viengiaoduc
» Địa điểm làm chứng chỉ năng lực xây dựng nhanh nhất
Sat Jul 01, 2017 11:19 am by viengiaoduc
» Học nhanh chứng chỉ quản trị sản xuất tại Đà Nẵng ngày 14-7
Thu Jun 22, 2017 4:27 pm by viengiaoduc
» Địa điểm học nhanh chứng chỉ an toàn hóa chất theo TT 36
Mon Jun 12, 2017 10:41 am by viengiaoduc
» Đăng tải thông tin năng lực nhà thầu giá rẻ
Wed Jun 07, 2017 2:51 pm by viengiaoduc
» Tại sao cần làm chứng chỉ năng lực xây dựng?
Mon Jun 05, 2017 10:29 am by viengiaoduc
» Lịch thi sát hạch chứng chỉ hành nghề giám sát, khảo sát, thiết kế tháng 6
Tue May 30, 2017 10:46 am by viengiaoduc
» Đăng tải hồ sơ năng lực xây dựng
Thu Jun 23, 2016 11:10 am by dangtaixd
» Thói quen thay dầu máy xe ô tô không đúng cách là nguyên nhân khiến động cơ ôtô nhanh xuống cấp
Thu Apr 07, 2016 10:46 am by thuanit64
» Chăm sóc bảo dưỡng bảo trì ôtô đúng cách
Thu Apr 07, 2016 10:46 am by thuanit64
» Khi nào cần thay nhớt động cơ xe hơi - ôtô
Thu Apr 07, 2016 10:45 am by thuanit64