Cầu đường Online
Cảm ơn bạn đã ghé thăm diễn đàn! Bạn chưa đăng kí để trở thành những Members!
Xem phim 3D - http://3dsmartcoffee.com.vn Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu PopupMessage


Join the forum, it's quick and easy

Cầu đường Online
Cảm ơn bạn đã ghé thăm diễn đàn! Bạn chưa đăng kí để trở thành những Members!
Xem phim 3D - http://3dsmartcoffee.com.vn Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu PopupMessage
Cầu đường Online
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Đăng Nhập

Quên mật khẩu

Latest topics
» Bản tính kết cấu cống hộp theo tiêu chuẩn 22TCN272-05
Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu EmptyWed May 09, 2018 3:49 pm by quangvantue

» Phần mềm bản đồ địa hình TOPO - San nền HS
Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu EmptyWed Jan 24, 2018 12:03 pm by phamhuuluong

» Khai giảng lớp bảo quản, tu bổ phục hồi di tích tại Hà Nội
Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu EmptyMon Jul 24, 2017 3:18 pm by viengiaoduc

» Học chứng chỉ quản lý, vận hành nhà chung cư ở đâu tốt nhất
Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu EmptyFri Jul 14, 2017 5:00 pm by viengiaoduc

» Đối tượng thi sát hạch chứng chỉ hành nghề giám sát, thiết kế hạng 1
Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu EmptyFri Jul 07, 2017 4:01 pm by viengiaoduc

» Địa điểm làm chứng chỉ năng lực xây dựng nhanh nhất
Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu EmptySat Jul 01, 2017 11:19 am by viengiaoduc

» Học nhanh chứng chỉ quản trị sản xuất tại Đà Nẵng ngày 14-7
Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu EmptyThu Jun 22, 2017 4:27 pm by viengiaoduc

» Địa điểm học nhanh chứng chỉ an toàn hóa chất theo TT 36
Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu EmptyMon Jun 12, 2017 10:41 am by viengiaoduc

» Đăng tải thông tin năng lực nhà thầu giá rẻ
Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu EmptyWed Jun 07, 2017 2:51 pm by viengiaoduc

» Tại sao cần làm chứng chỉ năng lực xây dựng?
Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu EmptyMon Jun 05, 2017 10:29 am by viengiaoduc

» Lịch thi sát hạch chứng chỉ hành nghề giám sát, khảo sát, thiết kế tháng 6
Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu EmptyTue May 30, 2017 10:46 am by viengiaoduc

» Đăng tải hồ sơ năng lực xây dựng
Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu EmptyThu Jun 23, 2016 11:10 am by dangtaixd

» Thói quen thay dầu máy xe ô tô không đúng cách là nguyên nhân khiến động cơ ôtô nhanh xuống cấp
Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu EmptyThu Apr 07, 2016 10:46 am by thuanit64

» Chăm sóc bảo dưỡng bảo trì ôtô đúng cách
Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu EmptyThu Apr 07, 2016 10:46 am by thuanit64

» Khi nào cần thay nhớt động cơ xe hơi - ôtô
Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu EmptyThu Apr 07, 2016 10:45 am by thuanit64

Statistics
Diễn Đàn hiện có 6554 thành viên
Chúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: khoi

Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 1668 in 419 subjects
Vận tải Xây dựng
Số lượt truy cập
0982.767.231

Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu

2 posters

Go down

NewPost Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu

Bài gửi by nomad Tue Sep 20, 2011 8:14 pm

Chào cả nhà .........Như mình được biết. Thiết kế trắc dọc nền đường tại vị trí có cầu được chia thành 3 đoạn, Trắc đọc đoạn xuống dốc từ bờ đến bãi(1), Trắc dọc đoạn qua bãi(2) và trắc đọc đoạn nối giữa cầu và đoạn qua bãi(3).
Thông thường với cầu qua sông thì chiều dài đoạn qua bãi (2) là lớn và thấp hơn so với 1và 3. Phải bố trí đường cong đứng tại vị trí giao giữ 2 và 3 và chiều dài . Đoạn 3 pải đủ dài để bố trí đường cong đứng( thường là đuờng cong lồi) và +10-:-25m đoạn nối từ cầu vào.
Mình muốn hỏi chiều dài 10-:-25m có tác dụng gì ? và với sông miền núi ko có bãi(2) đoạn nối là đường cong lõm có cần chiều dài này không??
nomad
nomad
Binh nhì

Posts : 10
Points : 16
Reputation : 0
Join date : 30/09/2010

Về Đầu Trang Go down

NewPost Re: Thiết kế nền đường tại vị trí có cầu

Bài gửi by Admin Sun Oct 30, 2011 8:59 am

Chào bạn, mình nghĩ bạn chia đoạn thiết kế như vậy cũng phù hợp, tuy nhiên để thiết kế một trắc dọc nói chung và đoạn qua sông nói riêng trước hết đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật đề ra, đặc biệt lưu ý đến vấn đề thủy văn. Mình không nghĩ đoạn qua bãi (2) của bạn lại thấp hơn đoạn trên bờ (1) - nếu cao độ tính toán thủy văn thiết kế không đảm bảo thì thế nào, việc này chỉ đúng cho trường hợp thủy văn ko khống chế, để giảm bớt chiều cao đắp nền đường thì mới xảy ra vấn đề này (cộng thêm bãi sông của bạn khá lớn) - nếu không trắc dọc của bạn sẽ rất "xấu".
Trở lại vấn đề của bạn, bạn nói "phải bố trí đường cong đứng tại giao (2) và (3) và +10-:-25m đoạn nối từ cầu vào" +10-:-25m ở đây chính là đoạn thẳng chêm (kể cả trên trắc dọc hoặc đường cong nằm) để đảm bảo an toàn, êm thuận trước khi vào cầu, theo mình nếu điều kiện cho phép nên kéo dài đoạn này ra xa hơn nữa (tất nhiên đoạn này phải được tính từ ngoài phạm vi đuôi mố cầu trở ra).


Chung tay xây dựng nền tảng vững chắc - [You must be registered and logged in to see this link.]
Sàn giao dịch bất động sản - Cafe xem phim 3D Đà Nẵng
Admin
Admin
Admin

Posts : 362
Points : 665
Reputation : 55
Join date : 17/08/2010
Age : 38
Đến từ : Đà Nẵng

https://nguyentaudn.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết